Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

NÊN MUA VÁN GÌ ĐỂ LÀM GÁC ?

NÊN MUA VÁN GÌ ĐỂ LÀM GÁC ?

     VẠN ĐẠT - TƯ VẤN VÁN LÀM GÁC

Đối với kiến trúc đô thị hiên nay, gác lửng được xem là giải pháp tận dụng không gian hữu ích để tăng thêm diện tích sử dụng. Ngoài ra, một số ngôi nhà có diện tích khiêm tốn và hệ thống móng yếu không đủ điều kiện gia cố thì việc thiết kế gác lửng là điều đầu tiên bạn nên nghĩ đến.
Vậy nên chọn loại ván nào cho phù hợp ?

Gác lửng hay còn gọi là tầng lửng, gác xép là một tầng trung gian trong ngôi nhà, được thiết kế bên trong tầng trệt hoặc đôi khi là tầng kết nối giữa tầng trệt và tầng 1, với độ cao từ 2,2 - 2,5 mét.
Gác lửng được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, bao gồm: lưu trữ đồ đạt cũ, làm phòng khách, nơi sinh hoạt chung hoặc thậm chí là phòng ngủ.

Với những người có điều kiện, họ có thể lựa chọn việc đúc bê tông thật, đảm bảo chắc chắn. Trường hợp bạn muốn tiết giảm chi phí thi công thì nên chọn ván gỗ công nghiệp. Ưu điểm là kết cấu nhẹ, chắc chắn, giảm áp lực cho trọng lượng kết cấu sàn.

Ván ép hoặc gỗ ghép:
 

Ván gỗ loại này được ưa chuộng nhất để làm lót sàn, người tiêu dùng lựa chọn nhiều sản phẩm này bởi tiết kiệm được chi phí, khắc phục được nhược điểm của các loại ván công nghiệp khác. Ván có kết cấu 5 lớp, độ dày 18 ly, quy chuẩn 1m2x2m4, chất liệu gỗ tự nhiên.
Sử dụng loại ván này cho độ chịu lực tốt, độ bền cao theo thời gian. Chỉ cần sử dụng thêm một lớp nhựa trải nền phía trên sẽ tạo nên một không gian đẹp, an toàn, không lo đến vấn đề thấm nước.
Ván MDF:

ván gỗ loại này cũng được nhiều người thích dùng bởi độ phẳng mịn bề mặt, kích thước đa dạng hơn về độ dày 9 ly,15 ly, 18 ly.. quy chuẩn 1m2x2m4 hoặc 1m8x2m4, được làm bằng gỗ công nghiệp xay mịn.
Bề mặt láng mịn, nhiều kích thước, thuận tiện trong thiết kế và thi công.

Hướng dẫn lắp đặt


Để được tư vấn tốt nhất, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới:

VẠN ĐẠT - KINH DOANH VÁN ÉP - VÁN MDF - VÁN MFC - OKAL TẠI HUẾ
Đi đầu về uy tín - chất lượng - giá cả - quy mô ở Huế
Địa chỉ :
Cơ sở 1:57 Đinh Tiên Hoàng-TP Huế, điện thoại: 054-3525851 (Gần ngã tư Đinh Tiên Hoàng và Mai Thúc Loan)
Cơ sở 2: 178 Lê Duẩn - TP Huế, điện thoại: 0913495607 (Gần cầu mới xây ở Bạch hổ)
Thời gian làm việc: Từ 7h sáng - 8h tối ( Tất cả các ngày trong tuần, có phương tiện vận chuyển cho khách hàng ở xa )
Phương thức thanh toán: Trực tiếp - thanh toán sau khi nhận hàng - chuyển khoản và các hình thức khác

1 nhận xét: